วันศุกร์, ธันวาคม 13, 2556

ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ 1 หมื่นคน



เราขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและสนใจการเดินทางล่องเรือรอบโลกของครอบครัวเรา
ขณะนี้เรามีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sailingdee.com กว่า 1 หมื่นคนแล้ว
และดูเหมือนว่าตัวเลขจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายในการเตรียมตัวต่างๆ ในมาเก๊า
อีกไม่นานการเดินทางจะเริ่มต้น.....จากการนั่งเครื่องบินไปสู่แคริบเบียนและพบกับบ้านใหม่ของเรา

โปรดติดตามเรื่องราวความบันเทิงและการผจญภัยของครอบครัวเราที่เว็บไซต์ของเราได้....

0 comments:

แสดงความคิดเห็น